Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

[2S][Vietsub + Kara][Concert] 3rd Live Tour Concert 2008 'T' (Full Disc) - Tohoshinki

- Một Big Project đầu tiên của team tụi mình, sở dĩ mình đặt pass là bởi vì nó quá tuyệt vời. Mình đảm bảo ko đâu mà các bạn có thể thấy sub từng bài, từng effect, từng font chữ như tụi mình đâu. Mà team mình thì chỉ có 2 thành viên nên làm được vậy thật sự cũng có thể cho là tuyệt vời nhỉ ^^!
- Mình có add sẵn trên list bài hát link online của từng bài. Mình mong rằng các bạn xem trước nếu thấy muốn có được link download thì hãy comment một cách chân thành những cảm nhận của riêng mình về sản phẩm, được như thế là ủng hộ tinh thần 
team tụi tớ nhiều lắm ^^ Và sẽ phấn đấu để tiếp tục cho ra những thành phẩm tốt nhất. Thanks!

P/S: 2 Part đều chung một password, xin lưu ý cho là Part 1 có 21 files, còn ở trang sau nữa. Có nhiều bạn không để ý, chưa down hết mà hỏi mình tại sao không giải nén được (>_<)

Cách thức có password:  
Bước 1: Comment chia sẻ cảm tưởng về sản phẩm tại đây.
Bước 2: Share bài này lên tường facebook của bạn.
Bước 3: Pm qua Facebook của Sam báo cho Sam biết là bạn đã thực hiện xong 2 bước trên.

P/S: Để comment được thì trước tiên bạn phải đăng nhập vào tài khoản Gmail nha.




Part 2

Download
Mega Folder :: 4share Folder

Online
Youtube Channel



Credit: Subbed by 2S Subbing Team
~♥~ Lee Sammy & Lee Sandy ~♥~
Do not take out without my permission.

By :
Free Blog Templates